หน้าเว็บ

วันพุธ, มีนาคม 20, 2556

ทำผมเปียให้เป็นผมลอนสวยปิ๊ง

ต่อไปนี้คุณไม่ต้องเสียเวลามากตอนเช้าๆ ในการนั่งม้วนผมเป็นลอนก่อนไปทำงาน ด้วยเทคนิคเหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถเตรียมตัวและจัดการกับเส้นผมหลังสระยามค่ำคืน และตื่นขึ้นมาพร้อมผมลอนสลวยอย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ เทคนิคนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผมยาวระดับไหล่ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลากับการใช้คีมม้วนผมในตอนเช้า

  braiding-hairstyle.jpg


1.ทามูสเนื้อบางเบาจากรากจรดปลายผม เพื่อช่วยให้ผมอยู่ทรงเมื่อแห้งแล้ว 2.แบ่งผมจากโคนถึงต้นคอทั้งสองข้างให้เท่ากัน
3.ถักเปียแต่ละข้าง โดยถักจากกึ่งกลางเส้นผมลงมา การถักเปียสูงเกิน
   ไปจะทำให้โคนผมหงิกงอไม่เข้ารูป4.มัดปลายผมให้แน่นด้วยยางรัดผม
5.แกะเปียออกแล้วใช้นิ้วสางผมในตอนเช้า และฉีดสเปรย์เนื้อบางเบาพร้อมใช้นิ้ว
   ขยำเส้นผมเพื่อเน้น ลอนผมให้เด่นชัดยิ่งขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น