หน้าเว็บ

วันพุธ, มีนาคม 13, 2556

6 เทคนิค เนรมิตปากอิ่มสวย เซ็กซี่

 การศัลยกรรมแพร่หลายเป็นอย่างมากในยุคสมัยนี้ แม้กระทั่งการมีริมฝีปากอิ่มสวยก็สามารถทำกันได้ง่าย ๆ ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ แต่ก็ยังมีสาว ๆ อีกหลายคนที่แม้จะอยากมีริมฝีปากเต็มอิ่มน่าจูบขนาดไหน แต่ใจก็ยังไม่กล้าพอที่จะฉีดสารเคมีเข้าร่างกายตัวเองอยู่ดี วันนี้เราจึงมีเทคนิคง่าย ๆ ที่จะช่วยให้คุณเนรมิตริมฝีปากอิ่มสวยด้วยตัวเองมาฝาก ลองทำตามดูนะคะ

1. เพิ่มความอวบอิ่มด้วยลิปสติก

         ลิปสติกสีสว่างจะช่วยให้ริมฝีปากคุณดูอิ่มเต็มได้มากกว่าลิปสติกสีเข้ม เนื้อของลิปสติกก็สำคัญ เมินใส่ลิปสติกชนิดเนื้อแมตต์ แล้วเลือกใช้ลิปสติกชนิดกลอส หรือลิปสติกที่มีคุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก และลิปสติกเนื้ออื่น ๆ ที่มีคุณสมบัติช่วยทำให้ปากคุณดูมีมิติและอิ่มสวยแทน ในช่วงแรก ๆ คุณอาจจะลองหาซื้อมาใช้สัก 2 – 3 ยี่ห้อ เพื่อหาว่ายี่ห้อไหนเวิร์คกับคุณมากที่สุดก็ได้ค่ะ

2. เขียนขอบปากเพิ่มพื้นที่

         เขียนขอบปากให้เลยเส้นขอบปากเพียงเล็กน้อย วิธีนี้จะช่วยขยายพื้นที่ริมฝีปากของคุณให้ดูกว้างขึ้นได้ไม่ยาก แนะนำอีกนิดว่าอย่าเพลินจนเขียนขอบปากเลยเกินขอบปากจริงมากนัก ไม่เช่นนั้นจากปากอิ่มสวยอาจกลายเป็นตลกขึ้นมาได้ค่ะ

3. แวววาวด้วยลิปบาล์ม

        ใช้ลิปบาล์มหรือลิปกลอสที่มีส่วนผสมของเมนทอล จะช่วยเน้นให้ริมฝีปากของคุณดูอิ่มเอิบขึ้น คุณอาจลองผสมชินนามอนออยล์กับลิปบาล์มหรือลิปกลอสก็ได้เช่นกัน สะดวกหรือถูกใจแบบไหนกว่าก็ลองเลือกกันได้ตามสบายเลยค่ะ

แต่งหน้า

4. เพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปาก

          ผิวที่ไม่ได้รับการบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นก็จะดูเหี่ยวย่นมากกว่าปกติ ริมฝีปากของคุณก็เช่นกัน หากไม่ได้รับความชุ่มชื้นเลย ก็ไม่พ้นต้องแห้งแตก ไร้ชีวิตชีวา คงดีกว่าหากเราหมั่นบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอด้วยลิปมันหรือวาสลีน แค่นี้ริมฝีปากอิ่มสวยก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วจ้า

5. ขจัดเซลล์ที่ตายแล้ว

          ขจัดเซลล์ที่ตายแล้วง่าย ๆ ด้วยแปรงสีฟันขนนุ่ม ถูแปรงลงบนริมฝีปากเบา ๆ ทุกครั้งหลังการแปรงฟัน แล้วบำรุงด้วยวาสลีนหรือลิปมันเป็นประจำ เท่านี้ก็จะช่วยบำรุงรักษาริมฝีปากของคุณให้ดูอิ่มเอิบอยู่เสมอ

6. ใช้เทคนิคการแต่งริมฝีปากช่วย

          ลงลิปคอนซีลเลอร์ก่อนทาลิปสติก อย่าลืมเกลี่ยคอนซีลเลอร์ให้เรียบเนียนทั่วทั้งริมฝีปาก คอนซีลเลอร์จะช่วยให้ลิปสติกดูเนียนและติดทนนานขึ้น เพิ่มลูกเล่นด้วยการทาลิปกลอสเฉพาะบริเวณกลางริมฝีปาก ก็จะช่วยให้ริมฝีปากคุณดูอิ่มและเซ็กซี่ขึ้นแล้วล่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น