หน้าเว็บ

วันอาทิตย์, มิถุนายน 09, 2556

วิธีเซ็ทผมลอนยุ่งๆ เซ็กซี่ ขี้เล่น

เวลาเห็นผู้หญิงทรงผมยาวม้วนลอนสวยๆ Serena รู้สึกว่ามันมีเสน่ห์ดีนะ ยิ่งถ้าเป็นลอนยุ่งๆ เนี่ย ดูเซ็กซี่มาก แต่ต้องไม่ใช่ลอนยุ่งเหมือนคนเพิ่งตื่นแล้วไม่หวีผมนะ ความยากอยู่ตรงที่การเซ็ทให้ดูยุ่งแบบเป็นธรรมชาติไม่ได้ตั้งใจ
ทรงผมแบบนี้สาวๆ สามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน เพียงแค่ใช้แกนม้วนผมไฟฟ้า แล้วเซ็ทให้ดูยุ่งๆ เซอร์ๆ ว่าแล้วมาดูเทคนิคกันเลยดีกว่า
1. หลังจากสระผมเสร็จแล้ว ใช้ผ้าขนหนูเช็ดผมให้เปียกพอหมาดๆ 
2. ใช้ไดร์เป่าผมเป่าเส้นผมให้แห้งพร้อมกับใส่มูสเพิ่มวอลลุ่มให้ผมพองๆ เป่าไล่ตั้งแต่โคนจรดปลายจนผมเรียงเส้นกันสวยงาม
3. ใช้แกนม้วนผมไฟฟ้า ปรับระดับอุณหภูมิความร้อนต่ำสุดเพื่อให้ได้ลอนผมอ่อนๆ ดูเป็นธรรมชาติ สามารถใช้มือมาช่วยในการม้วนลอนด้วยก็ได้ค่ะ แบ่งช่อผมอย่างง่ายไม่ต้องพิถีพิถันมากนัก 
3. หลังจากม้วนผมเป็นลอน ให้ใช้เอานิ้วมือสางผมคลายลอนออกให้ผมดูยุ่งๆ ฟูๆ แทนการใช้หวี โดยไม่ต้องฉีดสเปรย์ทับเพราะจะทำให้ผมแข็งดูไม่เป็นธรรมชาติ ใช้นิ้วจัดลอนเบาๆ แค่นี้ก็ได้ลุคเซ็กซี่ ซนๆ ปนขี้เล่นแล้วค่ะ
เพิ่มเติม สำหรับสาวผมสั้นหรือผมบ๊อบที่อยากเซ็ทผมให้ดูเซอร์แบบนี้บ้าง ให้ใช้หวีซี่ถี่ยีผมด้านบนเพื่อเพิ่มเลเยอร์ให้ทรงผมได้เช่นกันค่ะ
ทรงผมแบบนี้จะดูดีมากถ้าหากสาวๆ แต่งตัวเซ็กซี่หน่อยๆ เสื้อผ้าต้องเนี้ยบหรูพอสมควร จึงจะดูพอเหมาะพอดี อย่าทำผมยุ่งแล้วใส่ชุดเก่ายับๆ เยินๆ แทนที่จะดูเซ็กซี่ ขี้เล่น จะกลายเป็น... ยัยเพิ้งที่เพิ่งตื่นนอน หมดสภาพเลยนะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน คิคิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น