หน้าเว็บ

วันอาทิตย์, มิถุนายน 09, 2556

สูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้ง "เพื่อผิวหน้าเนียนนุ่ม"

วันนี้ชวนคุณผู้หญิงให้มีผิวหน้าเนียนนุ่มกันด้วยสูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้งกันแบบง่าย ๆ เลยค่ะ เพราะว่าขั้นตอนของ สูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้ง นี้ไม่ยุ่งยากแต่อย่างใดทำง่าย ๆ มาก ๆ แต่ก็มีผิวหน้าที่เนียนนุ่มได้แล้วล่ะจ๊ะ ใครอยากให้ตัวเองมีผิวหน้าเนียนนุ่มก็ลองทำดู ..
น้ำผึ้งนั้นเป็นส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติซึ่งไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใดทานก็ดีต่อร่างกายนำมาทาผิวก็ยิ่งส่งเสริมผิวพรรณให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วยเรียกได้ว่าครบสูตรแบบทูอินวันเลยทีเดียวค่ะ นั้นเรามาเริ่มสูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้งกันเลยค่ะ
สูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้ง 

สูตรพอกหน้าด้วยน้ำผึ้ง

น้ำผึ้งนอกจากจะมีรสหวานอร่อยเพราะมีส่วนผสมของน้ำตาลกลูโคล์สถึง 79% แล้ว ยังมีกรดชนิดต่าง ๆ ผสมอยู่ในปริมาณสูงจึงสามารถนำมาเป็นมาส์กพอกหน้าเพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปได้ โดยอุ่นน้ำผึ้งให้ร้อนขึ้นเล็กน้อยในไมโครเวฟ จากนั้นทำความสะอาดผิวหน้าและใช้ผ้าขนหนูซับให้แห้ง ใช้นิ้วมือหรือแปรงที่มีขนอ่อนนุ่มทาน้ำผึ้งอุ่น ๆ (ไม่ใช่ร้อน) ลงบนใบหน้า ปล่อยทิ้งไว้สิบนาทีแล้วล้างออกเบา ๆ ด้วยน้ำอุ่นและซับด้วยผ้าขนหนูนุ่ม ๆ

การพอกหน้าด้วยน้ำผึ้งนี้จะทำให้คุณรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มขึ้นได้ทันทีและการพอกหน้าตำรับนี้คุณยังสามารถทำได้บ่อยตามต้องการ เพราะน้ำผึ้งไม่มีกรดที่รุนแรงต่อผิวหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น