หน้าเว็บ

วันอาทิตย์, มิถุนายน 09, 2556

หมดปัญหาหน้าท้องยื่น

 สาวๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาหนักอกหนักใจ กับเรื่องหน้าท้องที่ยื่นออกมาเป็นหลักฐานให้ได้อับอายกัน วันนี้ไม่ต้องกังวลอีกแล้ว เพราะเรามีเคล็ดลับง่ายๆ มาฝาก...



วิธีที่ 1. ง่ายๆ ด้วยการทานผัก ผลไม้ แค่คุณๆ รับประทานผักให้มากๆ เพราะการรับประทานผักให้มากๆ สัก 5 ครั้ง/วัน ทำให้ ลดพุง ได้เลยทีเดียว คุณอาจเลือกรับประทานผักเป็นอาหารว่างระหว่างวันก็ได้ และสำหรับคนที่เกลียดผักจริงๆ อาจจะเริ่มรับประทานแต่น้อยๆ ส่วนเนื้อสัตว์ คุณก็ไม่จำเป็นต้องอด เพียงแต่ลดประมาณลงบ้าง และรับประทานเนื้อสัก 2 – 3 มื้อ/อาทิตย์ก็พอ

วิธีที่ 2. คือเดิน เดินให้ได้ทุกวันจากไม่ค่อยได้ขยับตัวก็เพียงลุกแล้วเดินให้บ่อยขึ้น เช่น เปลี่ยนมาใช้บันไดแทนลิฟต์ หรือ ลองเดินไปรับประทานอาหารกลางวันไกลๆ ดูบ้าง

วิธีที่ 3. ลดละเลิกแอลกอฮอล์อย่างเด็ดขาด เพราะเบียร์จะทำให้หน้าท้องคุณ ยื่นได้อย่างน่าเกลียดแต่ถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ให้ดื่มแต่น้อย หรือจะเปลี่ยนมาดื่มไวน์แทนก็ไม่เลวเลย เพราะไวน์จะช่วยป้องกันโรคหัวใจได้ดี

วิธีที่ 4. ออกกำลังกาย โดยการบริหารหน้าท้องและเพิ่มกล้ามเนื้อ ก่อนนอนลองซิตอัพสัก 15 ครั้ง และถ้ามีเวลา ก็ออกกำลังกายบ้าง เช่น เล่นแบดมินตัน หรือว่ายน้ำก็ได้

วิธีที่ 5.เสริมวิตามิน รับประทานวิตามิน E เนื่องจากวิตามิน E จะช่วยป้องกันโรคหัวใจ ไข้หวัด และมะเร็งได้แล้ว วิตามิน E ยังช่วยป้องกัน หน้าท้องขยายได้ด้วย เพราะวิตามิน E นั้นมีสารต่อต้านอิซูลิน อันจะทำให้เราอ้วนได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น