หน้าเว็บ

วันพุธ, มิถุนายน 12, 2556

รู้เรื่องเสียว เซ็กซ์ประตูหลัง

เล่นทางข้างหน้ากันมาก็มาก คงถึงเวลาที่ฝ่ายชาย เริ่มรู้สึกเบื่อและหมดความตื่นเต้น จนมีความคิดอยากเล่นเสียวทางข้างหลังดูบ้าง แต่ติดก็ตรงที่ว่า หวานใจของคุณยังกล้าๆ กลัวๆ เพราะมองเป็นเรื่องวิตรถาร และเป็นการฝืนกฎที่ธรรมชาติสร้างมาอีกด้วย ฉะนั้นคงเป็นฝ่ายชาย ที่ต้องทำหน้าที่กล่อมเธอให้เปิดโลกทัศน์ให้กว้าง หลุดพ้นจากความกลัว และยอมรับกับเซ็กซ์รูปแบบใหม่ แต่ก่อนหน้านั้น เราคงต้องขอพาคุณไปทำความรู้จักกับเซ็กซ์ทางประตูหลังกันก่อน เมื่อคุณอ่านจบ ก็คงอยู่ที่ความสามารถของของคุณเองแล้วล่ะ ว่าจะกล่อมหวานใจให้ร่วมสุขร่วมเสร็จไปพร้อมกับคุณได้หรือไม่


ฝ่ากำแพงความคิดแง่ลบ

ในความเป็นจริง การมีเพศสัมพันธ์นั้น มีได้หลายทาง ทั้งทางช่องคลอด ทางทวาร และทางปาก แต่ฝ่ายสาวมักคิดว่า การมีเซ็กซ์ประตูหลัง เป็นเรื่องที่ผิดธรรมชาติ และต้องเจ็บปวดเป็นแน่ แถมยังกลัวอีกว่า ชายมาดแมนอย่างคุณ จะกลายเป็นพวกวิตรถารขึ้นมา ได้หลังแล้วลืมหน้า งานนี้จะยุ่งเอาเสียเปล่าๆ ในขณะที่ฝ่ายชายเอง ก็อาจจะคิดว่า หากมีเซ็กซ์ทางประตูหลัง อาจจะเกิดอาการติดใจ กลายเป็นเบี่ยงเบนทางเพศซะอย่างนั้น ไม่ชายรักชาย ก็ได้ทั้งชายและหญิง
ความหวาดกลัวที่ว่านี้ คุณและเธอสามารถสลัดมันหลุดพ้นออกไปได้ เพราะการมีเซ็กซ์ทางประตูหลัง ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร หากคุณและหวานใจทำความเข้าใจอย่างถ่องแท้ และกล้าที่จะเปิดใจยอมรับมัน คุณทั้งสองก็จะพานพบกับความตื่นเต้น และมีความสุขกับเซ็กซ์หลากหลายรูปแบบอย่างเต็มที่ ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน แต่ถ้าจะให้เวิร์กจริงๆ ก็คงต้องเกิดจากการยินยอมสมัครใจกันทั้งสองฝ่ายด้วย

รู้ให้ลึก รู้ให้จริง เรื่อง "ประตูหลัง"

รูทวารเป็นบริเวณที่เต็มไปด้วยปลายประสาทมากมาย ดังนั้นจึงไวต่อการสัมผัสเป็นพิเศษ และพื้นที่ส่วนนี้ไม่มีสารหล่อลื่นตามธรรมชาติ จึงเป็นเนื้อเยื่อที่บอบบางมาก ฉะนั้นหากจะสอดใส่ ก็ควรทำอย่างระมัดระวังที่สุด เพราะอาจเกิดการฉีกขาดได้ ที่สำคัญจี - สปอตของผู้ชายนั้น จะอยู่สูงประมาณ 4 เซนติเมตรจากรูทวาร เมื่อถูกกระตุ้น ก็จะทำให้ฝ่ายชายถึงจุดสุดยอดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในขณะที่ฝ่ายหญิงเองก็อาจจะถึงจุดสุดยอดได้เช่นกัน เพราะบริเวณของสงวนของเธอนั้นอยู่ใกล้กับปลายลำไส้มาก ดังนั้น การสอดใส่ทางประตูหลัง จึงเป็นการกระตุ้นที่รวมปลายประสาทของน้องหนูทางอ้อม

ความสุขที่แลกมาพร้อมกับความเจ็บ

แม้ว่าผู้หญิงบางคน อาจจะเคยผ่านประสบการณ์ทางประตูหลังมาก่อน แต่หากประสบการณ์ครั้งนั้นไม่เป็นที่น่าจดจำสำหรับเธอ ก็อาจจะไม่มีครั้งที่สองอีก เพราะฉะนั้นการที่จะให้ฝ่ายสาวยินยอมมีเซ็กซ์กันทางประตูหลัง คุณเองควรเป็นฝ่ายแสดงความห่วงใยในเรื่องความสุขความปลอดภัยของฝ่ายหญิง ด้วยการแสดงถึงความรับผิดชอบและแผนการที่คิดมาอย่างฉลาดรอบคอบแล้ว เมื่อคุณแสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือ ฝ่ายหญิงก็จะเกิดความเชื่อมั่น และจากนั้น การจูงใจให้ฝ่ายสาวยอมอ้าประตูอีกบาน ก็ไม่น่าจะใช่เรื่องยาก

เข้าข้างหลัง ไม่ต่างจากเข้าข้างหน้า

ก่อนจะเริ่มบรรเลงเพลงรักทางประตูหลัง คุณผู้ชายทั้งหลายควรต้องรู้ไว้เสียแต่เนิ่นๆ ว่า ผู้หญิงก่อนจะเสียความบริสุทธิ์ตรงรูทวาร จำเป็นต้องได้รับการผ่อนคลายและการเตรียมตัวเตรียมใจที่ดีมาซะก่อน ซึ่งไม่ต่างจากประตูหน้า ที่ต้องอาศัยการเล้าโลมเช่นกัน การมีเซ็กซ์ทางประตูหลังจะรีบสอดเข้าไปเลยไม่ได้ เพราะยิ่งผู้หญิงมีความเครียดมากเท่าไหร่ ประตูหลังของผู้หญิงก็ยิ่งจะคับตึงมากขึ้น ทำให้การมีเซ็กซ์เป็นไปอย่างยากลำบากและสร้างความเจ็บปวดให้กับฝ่ายสาว ยิ่งเคสไหนเป็นเคสแรกของเธอด้วยแล้ว คุณจำเป็นต้องทำการบ้านมาอย่างดีเพื่อให้ผู้หญิงเกิดความพร้อมมากที่สุด

เซ็กซ์ข้างหลังแบบเซฟๆ

การมีเซ็กซ์ทางประตูหลัง เราคงต้องขอย้ำว่า การทำความสะอาดเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เป็นไปได้ว่าคุณและหวานใจควรชำระล้างกายแบบทุกซอกทุกมุม เพื่อความมั่นใจ โดยเฉพาะน้องหนูของคุณเอง สำหรับฝ่ายสาว แน่นอนว่า นอกจากจะทำความสะอาดร่างกายแล้ว ยังต้องให้เธอทำการขับถ่ายแบบหมดไส้หมดพุง เพื่อไม่ให้ขณะที่คุณกำลังปฏิบัติภารกิจอยู่นั้น มีสิ่งไม่พึงประสงค์ติดออกมา  นอกจากนั้น การร่วมเพศทางประตูหลัง การใช้เจลหล่อลื่นก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน จงอย่าลืมว่า พื้นที่ส่วนนี้ไม่สามารถหลั่งสารหล่อลื่นออกมาเองได้ รวมไปถึงควรใช้ถุงยางอนามัยร่วมด้วยทุกครั้ง เพราะการมีเซ็กซ์ทางประตูหลังนั้น มีโอกาสเสี่ยงติดเชื้อต่างๆ ได้ เช่น โรคเริม หูด หงอนไก่ โรคไวรัสตับอักเสบบี และโรคยอดฮิตอย่าง การติดเชื้อเอดส์ ซึ่งมีโอกาสติดเชื้อได้มากกว่าทางประตูหน้าเสียอีก

**ข้อควรระวัง เมื่อคุณทำการสอดใส่อวัยวะเพศชายทางประตูหลังแล้ว ไม่ควรที่จะให้ฝ่ายหญิงทำออรัลเซ็กซ์ให้ และอย่าสอดใส่ทางประตูหน้าอย่างเด็ดขาด เพราะหวานใจของคุณอาจจะได้เชื้อแบคทีเรีย และโรคต่างๆ ถามหาในภายหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น