หน้าเว็บ

วันอาทิตย์, มิถุนายน 09, 2556

เคล็ดลับเติมความสดใส ให้สีผม


นี่คือวิธีง่ายๆ ที่จะช่วยให้สีผมของคุณดูมีชีวิตชีวาขึ้น
โดยไม่ต้องพึ่งผู้เชี่ยวชาญในการทำสีผม
- เติมน้ำเดือดลงในเหยือกหรืออ่าง 2 ถ้วย

- แช่ถุงชาลงในน้ำร้อนนั้นสองถุง โดยเลือกชาดำสำหรับคนที่มีผมสีเข้ม และเลือกชาสีแดงๆ สำหรับผมโทนสีแดง

- ปล่อยทิ้งไว้ให้เย็น แล้วเทรดลงบนเส้นผมให้ทั่ว

-ใช้มือขยี้เหมือนคุณกำลังสระผม จากนั้นก็ปล่อยทิ้งไว้ 10 นาทีก่อนสระผมและ ลงคอนดิชันเนอร์ตามปกติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น