หน้าเว็บ

วันอาทิตย์, มิถุนายน 09, 2556

ทายนิสัยจากทรงผมของคุณ ลองดูจะแม่นแค่ไหน ?

สิ่งที่ทำให้คุณดูดีมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร นอกจากรูปร่างหน้าตา และเสื้อผ้าแล้ว ทรงผมยังเป็นอีกส่วนสำคัญที่ละเลยไม่ได้ เพราะทรงผมมักเป็นสิ่งสะดุดตาอันดับแรกๆ ซึ่งมีผลต่อการจดจำ และความประทับใจ ยิ่งไปกว่านั้นมันยังบอกบุคลิกเฉพาะตัวของคนๆ นั้นได้อีกด้วย สำคัญขนาดนี้ต้องมาดูกันซักหน่อยว่า ทรงผมแต่ละแบบบ่งบอกอะไรในตัวคุณ จะได้เลือกทรงกันให้สวยไฉไล มั่นใจ ไม่มีพลาด ^.^

1.ผมตรง

เป็นคนมีบุคลิกมั่นใจ น่าค้นหา หวานซ่อนเปรี้ยว สาวๆ กลุ่มนี้ดูเหมือนจะไม่ต้องทำอะไรกับผมมากนัก แต่แท้จริงแล้วพวกนางก็แอบเครียดอยู่เหมือนกันนะคะ เพราะปัญหาอันเป็นอุปสรรคของสาวผมตรงก็คือ ผมแตกปลาย ขาดง่าย แห้งฟู ไร้น้ำหนัก ดังนั้นจำเป็นมากที่สาวๆ กลุ่มนี้จะต้องทำทรีตเม้นต์ผม เสริมวิตามินให้เส้นผมสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

2.ผมดัดลอน

เป็นคนบุคลิคสดใส ร่าเริง ช่างเจรจา แต่แอบเบื่อง่าย แต่คนรอบข้างมักชอบเพราะคุณจะมีลุคใหม่ๆ มานำเสนออยู่เสมอ

3.ผมทำสี

สาวๆ กลุ่มนี้มีเพื่อนเยอะ เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เป็นผู้หญิงคิดบวก สำหรับสาวผมทำสี ควรหมั่นทำทรีตเม้นท์ เพื่อเพิ่มโปรตีนให้เส้นผม พร้อมกับหลีกเลี่ยงแสงแดด น้ำทะเล การไดร์ผมด้วยความร้อน 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น