หน้าเว็บ

วันศุกร์, เมษายน 12, 2556

สูตรผิวขาว "ด้วยธรรมชาติ" แต่ได้ผลเกินคาด!!!

ธรรมชาตินั้นมีประโยชน์ต่อผิวสวย ๆ ของคุณมากมายเลยนะค่ะ และวันนี้เราก็ขอแนะนำสูตรผิวขาวด้วยธรรมชาติแต่ได้ผลเกินคาดมาฝากด้วยค่ะ เหมาะมาก ๆ กับคุณผู้หญิงที่อยากมีผิวขาวเนียนใสและยังประหยัดตังค์มาก ๆ อีกด้วยค่ะ และด้วย สูตรผิวขาว นี้จะทำให้ผิวของคุณขาวขึ้น ใสขึ้น และเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วยค่ะ แถมที่สำคัญยังเป็น สูตรผิวขาวด้วยธรรมชาติ ที่จะไม่เป็นอันตรายต่อผิวพรรณของคุณอีกด้วยค่ะ และเมื่อคุณผู้หญิงพร้อมที่จะมีผิวขาวแล้วเราก็มาเริ่มเคล็ดลับไปกับ สูตรผิวขาว กันเลยดีไหมค่ะ นอกจากเราจะมี สูตรผิวขาว แล้วเรายังได้รวม สูตรผิวขาวเนียน เอาไว้อีกด้วยค่ะ

มาเริ่มสูตรผิวขาวกันเลย..
- ผักกาดหอม ปั่นผักกาดหอมหั่น 1 ถ้วย นมสด 1/3 ถ้วย วุ้นว่านหางจระเข้ 3 ช้อนโต๊ะไข่แดง 1 ฟอง และน้ำมันมะกอก 1 ชอนชา ให้ละเอียดเป็นเนื้อครีมแล้วทาทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 20-25 นาที ล้างออกด้วยน้ำเย็น ทำสัปดาห์ละครั้งผิวหน้าจะชุ่มชื้นเนียนขาวใสเหมาะกับผู้ที่มีผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย

- บัวบก ปั่นใบบัวบก 1 ถ้วย โยเกิร์ต 1/2 ถ้วย และน้ำผึ้ง 2 ช้อนโต๊ะ จนละเอียดเป็นเนื้อครีมข้นแล้วทาทั่วใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20-25 นาที ล้างออกด้วยน้ำเย็น จะทำให้ผิวหน้าเนียน ขาวใส รูขุมขนกระชับ

- ผักชีฝรั่ง ใช้ รากและใบผักชีฝรั่งสด 2 ถ้วยปั่นกับน้ำต้ม 1 ถ้วย กรองเอาแต่น้ำมาปั่นอีกครั้งกับวุ้นว่านหางจระเข้ 1/2 ถ้วย ใช้สำลีชุบส่วนผสมทาทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 20 นาที ทาทับอีกครั้ง ทิ้งไว้ประมาณ 25 นาที ล้างออกด้วยน้ำเย็น ทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ผิวหน้าจะเนียนนุ่ม เต่งตึง ขาวใส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น