หน้าเว็บ

วันศุกร์, เมษายน 19, 2556

วิธีแก้ขอบตาคล้ำ ให้หายไป

ขอบตาคล้ำ นั้นคงจะเป็นปัญหาที่ทำให้ผู้หญิงหลายคน สูญเสียความมั่นใจได้ในทันทีเมื่อเห็นรอยคล้ำที่ใต้ขอบตา แต่เรื่องนี้จะไม่ใช้ปัญหาอีกต่อไปเพราะวันนี้เรามีวิธีแก้ขอบตาคล้ำแบบง่าย ๆ ที่จะช่วยให้ ขอบตาคล้ำ ใต้ดวงตาของคุณให้กลับมาดูสดใสอีกครั้งค่ะ
วิธีแก้ขอบตาคล้ำ

คุณควรเลือกคอนซีลเลอร์เฉดสีที่อ่อนกว่าสีรองพื้นตามปกติของคุณและควรใช้แต่น้อย ส่วน วิธีแก้ขอบตาคล้ำนั้น คุณก็ควรใช้ครีมทาตาที่มีส่วนผสมของกรดอัลฟ่าไฮดร็อกซี่ คอลลาเจน อีลาสติน และวิตามินอี ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกรดอัลฟ่าไฮดร็อกซี่นั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผิวในวัยผู้ใหญ่ที่ผลัดเซลล์ผิวช้า เพราะจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ส่งผลให้สารบำรุงในครีมแทรกซึมเข้าไปในผิวได้มากขึ้น และถ้าคุณมีถุงใต้ตาร่วมด้วยก็ควรใช้ถุงประคบเย็นวางไว้บนดวงตาเพื่อช่วยลดอาการบวมและช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดในบริเวณที่มีรอยคล้ำ


แต่ถ้าขอบตาคล้ำของคุณเป็นแบบเรื้อรังไม่ยอมหายหรือทำท่าว่าจะทวีความรุนแรงขึ้น คุณก็อาจต้องไปพบแพทย์ผิวหนังเพื่อหาวิธีแก้ปัญหาอย่างเป็นจริงเป็นจังกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นการขัดลอกผิวด้วยสารเคมีหรือการทำทรีทเมนต์ด้วยแสงเลเซอร์ซึ่งจะช่วยให้คุณเห็นผลที่ดีขึ้นได้อย่างชัดเจน แต่ต้องอยูภายใต้การดูแลและการตัดสินใจของแพทย์เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น